วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข้อดีของธุรกิจเคลือข่ายคือ


ข้อดีของธุรกิจเคลือข่ายคือ
1. มีความเสี่ยงต่ำ
2. ไม่ต้องหาทำเล
3. เก็บเป็นมรดกให้ลูกหลานได้ครับ
4. เงินลงทุนต่ำ หากต้องการขยายสาขาเพิ่ม ก็ไม่จำเป็นต้องลงทุนเพิ่ม
5. สามารถทำเป็นงานประจำ หรือ Part-Time ได้
6. มีการอบรม และ ให้คำปรึกษา
7. สามารถมีรายได้เพิ่ม อย่างไม่มีขีดจำกัด
8. สามารถขยายธุรกิจไปต่างประเทศได้ทันที


Topup2rich มิติใหม่ของการเติมเงินมือถือผ่านระบบเคาน์เตอร์เซอร์วิสออนไลน์ได้บนมือถือของคุณ

สนใจกรอกข้อมูลไว้ก่อนได้ครับศึกษาแผนรายได้ ฟรี คลิกที่นี่ครับ  http://tiny.cc/w10amw

ถ้าคุณพร้อมทำธุรกิจนี้ คุณค่อยโอนเงินค่าสมัครก็ได้ครับ หรือสิ้นเดือน ต.ค นี้ ยิ่งดีครับ คุณจะได้มีรายได้เร็ว ๆ ครับ
ผม พรรณ ครับ ผมคนหนึ่งที่ทำธุรกิจ Happy2pay และ 24payturn 
แต่วันนี้ผมมี ธุรกิจตัวใหม่ที่ดีม๊าก ๆ และกำลังมาแรงม๊าก ๆ พึ่งเปิดตัวเมื่อ วันที่ 15/9/2555 เปิดตัวได้เดือนเดียวครับ
ผมศึกษาดูแผนงานและแผนรายได้ที่เราจะได้รับแล้ว ก็ใช้ได้ครับ 
ดีม๊าก ๆ ด้วย ผมรีบสมัครทันทีครับและตอนนี้มีรายได้เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆครับ

สมาชิกก็ยังมีไม่มาก จึงอยากชวนคุณมาร่วมทีมกับผม มันเป็นโอกาสที่ดีของคุณ และนักธุรกิจออนไลน์ ทุกคนครับ
ที่มีโอกาสได้ทำธุรกิจนี้ครับ คุณจะได้อยู่ต้นสายกับผมแน่นอนครับ ถ้าคุณสมัครตอนนี้ ( ผมจะล็อกตำแหน่งไว้ให้คุณนะครับ )
***แผนธุรกิจคล้าย ๆ กับ H2P ครับ แต่รายได้ของ Topup2Rich จะดีกว่า H2P หลายเท่าครับ ตอนนี้ผมอยู่ต้นสาย ครับ **
*****  คุณสมารถสมัครได้ 4 รูปแบบครับ *****
แบบที่ 1. สมัคร 1 ไอดี จ่าย 1,000 บาท
แบบที่ 2. สมัคร 3 ไอดี จ่าย 2,600 บาท
แบบที่ 3. สมัคร 7 ไอดี จ่าย 5,800 บาท
แบบที่ 4. สมัคร 15 ไอดี จ่าย 12,200 บาท

*** แผนรายได้เห็น ๆ ครับมีคนสมัครต่อคุณ 2 รหัส คุณจะได้รับ 540 บาทครับ***

สมัคร 1 รหัส คุณได้รับเงิน = 200 บาท
ถ้าสมัคร 2 รหัส คุณได้รับเงิน = 200+200 = 400 บาท
ได้รับเงินเพิ่มอีกจากการจับคู่ ซ้าย-ขวา = 140 บาท
รวมรายได้ที่คุณจะได้รับ =  540 บาทครับ
เมื่อคุณมีลูกทีมได้ 2 คนแล้ว ถ้ามีคนมาสมัครต่อลูกทีมของคุณ
***  คุณก็จะได้รับเงินเพิ่ม = 140 บาท ทันที (ได้รับ 140 บาท ทุกครั้งที่มี รหัสใต้สายงานของคุณ Active ครับ *** 
ตำแหน่งชั้นที่ 2 ยังว่าง 2 ตำแหน่งครับ รอคุณขอบคุณ ทุกคนมาก มาร่วมทีมกับผมครับ
ผมจะล็อกตำแหน่ง ชั้นที่ 2 นี้ไว้ให้คุณ ( ถ้าคุณสนใจก็ทักผม มาได้ใน Face book หรือกรอกข้อมูลไว้ก่อนได้ครับ)
***** ที่สำคัญม๊าก ๆ คือ ยูสเซอร์ที่สมัครเข้ามา ใช้งานอยู่ยังไงก็อยู่ยังงั้น ไม่มีหลุด เพราะไม่มีค่าต่ออายุรายเดือน ครับ ***
หมดปัญหาเรื่องยูสเซอร์หมดอายุ  ใช้ระบบอนนไลน์บนมือถือคุณได้ตลอดชีพ ครับ
***สุดยอดแผนรายได้ที่  TopUp2Rich จ่ายให้คุณได้ดีมาก ๆ ครับ ผมยืนยัน 100 % 
*** แล้วคุณจะขอบคุณผม ที่ได้แนะนำคุณมา ครับ ***
สุขใดหรือจะสู้ ล้วงกระเป๋าแล้วเจอตัง 
ใครอยากรวยมีรายได้ดีติดต่อผมมานะคับ ผมจะแนะนำทางรวยให้ครับ
Facebok กลุ่มทีมเซาะกราว  : http://tiny.cc/w00amw
ผม พรรณ ครับ มือถือ : 0895814168
*** ขั้นตอนการสมัคร TopUp2Rich ****
1. กรอกข้อมูลสมัครที่ลิ้งนี้ก่อนครับ  http://tiny.cc/w10amw
2.โอนเงินค่าสมัคร 1000 บาทครั้งเดียวไม่มีต่ออายุรายเดือน
(ไม่จ่ายมากกว่านี้อีกแล้ว ทำงานจริงจังคืนทุนได้ไม่นานครับ)
ชื่อบัญชีบริษัท  คุณ ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส
ธนาคาร ทหารใทย สาขาถนนจันทร์
เลขที่บัญชี 016-2-39293-0
บัญชี ออมทรัพย์
***. โทรเข้าไปแจ้งทีบริษัทได้เลยครับ ฝ่ายบริการสมาชิก 
 แจ้งทางโทรศัพท์ 082-3068811 (AIS), 082-3068822 (Dtac), 082-3068833 (True) 
เวลาทำการ 11.00 น. - 21.00 น. ทุกวันครับ 
*** โดยแจ้งข้อมูลตามนี้ ***
บอกเขาว่าแจ้งโอนเงินค่าสมัครสมาชิก Topup2Rich ครับ
 ชื่อนาม - สกุล ของผู้แนะนำเรา  ( กัศพรรณ ทุราช  รหัส 12001356 )
ชื่อนาม - สกุล ที่อยู่ ของผู้ที่จะลงทะเบียน ( คือคุณเองครับ)
**แจ้งชื่อธนาคารที่โอนเงิน แจ้งเวลาที่โอน จำนวนเงินที่โอน
** *เมื่อแจ้งโอนเงิน เสร็จแล้วให้โทรแจ้งผมทันทีครับ
ให้ติดต่อผม พรรณ ครับ 0895814168 ผมจะดำเนินการ 
ลงทะเบียนต่อสายงานให้คุณทันที ครับ
ผม กัฐศพรรณ ครับสายงานแกร่ง ที่มาแรงที่สุด ในขณะนี้
นักธุรกิจTopUp2Rich เติมเงินมือถือออนไลน์ แล้วรวยครับ
มือถือ : 0895814168
Email : kudsaphant04@gmail.com
*** สมัครกับทีมผม สิ่งที่คุณจะได้รับคือ ***
1.ข้อความให้ไปโพส ในเว็บบอร์ดต่าง ๆ ฟรี
2.เว็บบอร์ดโพสประมาณ 200 เว็บครับ ฟรี
3.เทคนิคการหาคนได้ให้เยอะ ๆ
4.ความเอาใจใส่ดุแลจากหัวหน้าทีมครับ 
ขอให้รวย ๆ ทุกคนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น