วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ธุรกิจเสริม รายได้เสริม เติมเงินมือถือ ได้ส่วนลดทันที 3-5 % สนใจโทร 0895814168 ผม พรรณ ครับ

ธุรกิจเสริม รายได้เสริม เติมเงินมือถือ ได้ส่วนลดทันที 3-5 % สนใจโทร 0895814168 ผม พรรณ ครับ

=> สนใจทำธุรกิจธุรกิจเสริม รายได้เสริม เติมเงินมือถือ ได้ส่วนลดทันที 3-5 % สนใจโทร 0895814168 ผม พรรณ ครับ  ผมยินดีจะพาคุณรวยครับ

ดูแผนรายได้ 6,800 ฿ ต่อวันที่นี่ครับ http://youtu.be/OUCX_A8Pr-E

ไม่ต้องเติมเงิน 100 ก็ได้เงิน 1,000,000 ครับ " กู๊ดท๊อปอัฟ ธุรกิจเงินล้าน " เขาจัดให้คุณ เต็ม ๆ ครับผม
ไม่ต้องมีอินเตอร์เน็ท ก็สามารถ เติมเงินมือถือได้ ครับผม ดูข้อมูล คลิ๊ก http://highlightteam.com/?id=goodtopups

แผนรายได้ครับผม
-> 6,800 บาทได้มาจากไหน !! ?  => ได้มาจาก

 - หัวหน้าทีมช่วย รวมทั้งสมาชิกในทีมที่อยู่ข้างบนเรา เป็นหมื่น เป็นแสนคน จะส่งคนลงมาช่วยต่อให้เรา ซ้าย - ขวา 
และ ลูกทีมที่เขาส่งลงมาต่อให้เรา แล้ว ลูกทีมเขาแนะนำคนได้ ซ้าย - ขวา ของเรา เราจะได้รับเงินทันที คู่ละ 200฿ ฟรี ๆ โดยที่เราไม่ได้แนะนำใครเลย ครับ
รับสุงสุด 6800฿ ต่อวัน ต่อ 1 รหัส ถ้าเราได้รับมากกว่านี้ บริษัทจะจ่ายให้เราในวันถัดไปครับ 

- ถ้าเราลง 3 รหัส รายได้ของเราก็เอา 3*6800฿ =>  เราจะได้รับเงินสุงสุด 20,400 ฿ ต่อวันครับ และ เราจะ ได้รับเงินสุงสุด 612,000 ฿ ต่อเดือน ครับผม
-รายได้นี้เฉพาะการจับคู่เท่านั้นนะครับ 
ยังไม่พอ ยังมีรายได้ต่ออีก >>>

- เติมเงินมือถือได้รับส่วนลดทีนที จะเติมให้ตัวเอง หรือเติมให้ใครก็ได้ จะได้ส่วนลดดังนี้ครับ  -AIS ลด 3.50% -Dtac ลด 3.20% - TrueMove & Truemove H ลด 5% ครับ
ยังไม่พอ ยังมีรายได้ต่ออีก >>>

- ถ้าเราต้องการมีรายได้เยอะ สามารถแนะนำ ผู้ที่สนใจอยากมีรายได้เสริม มาใช้บริการแบบเราได้ครับ
แนะนำได้ 1 รหัส บริษัทจ่ายให้เราเพิ่มอีก  200 ฿ ทันทีครับ แนะนำได้ไม่จำกัดครับผม แนะนำมาก ก็ยิ่งได้รับเงินมากครับ
ยังไม่พอ ยังมีรายได้ต่ออีก >>>

- ถ้าลูกทีม มีการจับคู่ จะเป็นด้าน ซ้าย หรือ ขวา เราก็ตาม เราจะได้รับเงินด้วย คู่ละ 5 ฿ ทุกคู่ครับ
ยังไม่พอ ยังมีรายได้ต่ออีก >>>

มีขาย พรบ รถยนต์ด้วยนะครับ
- ถ้าลูกทีม มีการซื้อ พรบ รถยนต์ เราจะได้รับเงินด้วย 10 บาท ต่อรายการครับ -> ถ้ามีสมาชิก 1 ล้าน คน เราก็ได้ 10 ล้านบาทครับ
ยังไม่พอ ยังมีรายได้ต่ออีก >>>

- ถ้าลูกทีม มีการรับชำระบิลต่าง ๆ เราจะได้รับเงินด้วย 50 สตังค์ ต่อรายการครับผม
จะเห็นว่ารายได้จะเข้ามาทุกวันครับ และ จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีที่สิ้นสุดครับ 
ลงทันน้อยมาก ๆ แต่รายได้ คุ้ม สุดคุ้มครับผม ทำไม่นานได้ทุนคืนครับ 
หลังจากนั้น คือได้กำไร ไปตลอดชีพครับ ได้รับเงินดีกว่านี้  ำม่มีอีกแล้วครับผม
ทราบแผนรายได้แล้ว รีบสมัครด่วนก่อนใคร ๆ รายได้ที่งหมดนี้ รอจ่ายให้คุณอยู่ครับ

=> ขั้นตอนการเป็นจ้าของ ธุรกิจเฟรนไชน์ กู๊ดท๊อปอัพ บริการรับเติมเงินออนไลน์ และ ชำระบิลต่าง ๆ แล้วรวย กับเรา คุณก็มีสิทธิ์ รับเงินล้านได้ครับ 

1. คลิ๊กที่นี่ครับ http://highlightteam.com/?id=goodtopups

ธุรกิจเงินล้าน เติมเงินมือถือ และชำระบิลต่างๆ เป็นต้นสายวันนี้ สนใจติดต่อ 0895814168 พรรณ ครับ 
=> คุณสามารถโอนเงินค่าลงทะเบียนได้ตามสะดวก ใน 3 บัญชีดังนี้ครับ

2. โอนเงินเข้าบัญชีบริษัท ให้ใส่จุดตามหลัง เช่น  1,200.02 บาท  3,200.02 บาท

=> ชื่อบัญชี อาภาศิริ เนียมกร
- ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา  บิ๊กซีลาดพร้าว2
เลขบัญชี 928-206542-2
- ธนาคารกสิกรไทย สาขา  บิ๊กซีลาดพร้าว2
เลขบัญชี  968-209562-5
- ธนาคารกรุงเทพ  สาขา ถนนรัชดา-ลาดพร้าว
เลขบัญชี  177-075902-3
- ธนาคารกรุงไทย  สาขา เซ็นทรัลฯ แจ้งวัฒนะ
เลขบัญชี   962-015277-8

3. โอนเงินเสร็จแล้วโทรแจ้งผมด่วนที่ 0895814168 พรรณครับ
ผมจะจัดการลงทะเบียนให้คุณทันทีครับ คุณพร้อมรับสิทธิ์ ได้รับเงินล้าน 100% ทันทีครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น